Chính sách bảo hành

Thông tin và chính sách bảo hành sản phẩm cho khách hàng


CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

1.  Điều kiện được bảo hành:

+ Tất cả các linh kiện, thiết bị phải có tem bảo hành của Cty  và kèm theo phiếu giao hàng kiêm bảo hành của công ty, tem phải còn trong thời hạn bảo hành.

+ Tem bảo hành, mã vạch, seri number của công ty, của nhà phân phối phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xoá hay bị rách mờ.

+ Những hư hỏng của thiết bị được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi của nhà sản xuất.

+ Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không cong, vênh, rạn nứt, trầy xước, sứt mẻ, nứt khe cắm, vỡ...

+ Đối với các sản phẩm có kèm theo phiếu bảo hành chính hãng, quý khách hàng cần phải cung cấp phiếu bảo hành kèm theo khi bảo hành thiết bị. Khi đem đến bảo hành phải điền đầy đủ thông tin người sử dụng cuối cùng trên phiếu bảo hành.

+ Dùng đúng nguồn điện, không bị mối mọt, côn trùng xâm nhập, không cháy nổ, không bị ô xy hoá do đặt trong môi trường ẩm ướt...·                                 

2. Điều kiện không được bảo hành:          

+ Sản phẩm không còn nguyên tem của Cty và tem của nhà phân phối.

+ Sản phẩm hết thời gian bảo hành căn cứ vào tem, phiếu, sổ và hóa đơn chứng từ mua bán.

+ Thiết bị do va chạm hoặc đã bị rơi rớt, bể mẻ, móp méo, biến dạng, trầy xước, ẩm gỉ, gỉ sét, do lỗi người sử dụng như ngập nước, chập cháy, hoen rĩ, gẫy chân….

+ Thiết bị có dấu hiệu cháy nổ, chuột bọ, côn trùng xâm nhập hoặc được sử dụng trong môi trường ẩm ướt.

+ Hư hỏng do thiên tai hoả hoạn, sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc do vận chuyển không đúng quy cách.

+ Hư hỏng do sử dụng và bảo quản không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất, máy in hỏng do dùng mực không chính hãng, mực nạp lại, máy in laser dùng giấy can, giấy tráng màng nhựa.

+ Không bảo hành các thiết bị phụ kiện như: bộ sạc, tai nghe, cable nối, vỏ máy, nút công tắc, dây điện, pin Cmos, Data –Auto Switch, remote điều khiển, quạt giải nhiệt, adapter và cá thiết bị do quạt hỏng gây cháy nổ.

+ Không chịu trách nhiệm bảo hành dữ liệu có chứa trong thiết bị lưu trữ của khách hàng khi bảo hành thiết bị.

+ Khách hàng đã tự ý sữa chửa hoặc thay đổi mà không có sự đồng ý của Cty 

3. Phương thức bảo hành:

+ Tất cả các thiết bị được bảo hành miễn phí trong suốt thời hạn bảo hành.

+ Hàng mới mua trong vòng 03 ngày sẽ được đổi ngay hàng mới nếu việc kiểm tra hàng đó hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất. Trong trường hợp không có hàng mới để đổi thì sẽ thoả thuận đổi sang hàng mới khác có giá trị tương đương hoặc sẽ hoàn trả lại đúng số tiền mà quý khách đã mua (sau khi trừ đi chi phí vận chuyển phát sinh).

+ Trường hợp hàng đã mua quá thời hạn 03 ngày thì sẽ được nhận lại để bảo hành(sửa chữa). Nếu không thể sửa chữa được thì Công Ty sẽ thay thế một sản phẩm khác tương đương và sản phẩm này không nhất thiết mới 100%.

+ Nếu không có hàng trả bảo hành sẽ đổi sang sản phẩm tương đương hoặc nhập lại với giá trị bằng giá trị ban đầu trừ đi khấu hao đã sử dụng.

+ Thời gian giải quyết bảo hành từ 3-7 ngày kể từ ngày nhận (trừ ngày chủ nhật và các ngày lễ) và tuỳ từng trường hợp có thể giải quyết sớm hơn hoặc chậm hơn.

+ Thời gian bảo hành: từ 13h - 16h

+ Bảo hành tại Công ty, không nhận hàng BH, trả hàng qua dịch vụ giao nhận, nếu gửi hàng qua dịch vụ vận chuyển giao nhận thì chi phí đi lại, bên Cty không chịu phí.

4. Địa chỉ bảo hành

CÔNG TY TNHH TM CÔNG NGHỆ KTC

Địa chỉ: 189/6 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh
Điện thoại : 08.62588549 
Kinh doanh:  0906375709
Web: HD4K.VN  / phanphoiugreen.com
Email: hd4ksale@gmail.com

 

QUÝ KHÁCH LH: 0906375709 - 028.62588549

CÔNG TY TNHH TM CÔNG NGHỆ KTC

Webphanphoiugreen.com / hd4k.vn

Add: 177 Nguyễn Thượng Hiền, P. 6, Q. Bình Thạnh

E-mail: hd4ksale@gmail.com

FBhttps://www.facebook.com/hd4k.vn


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng