Giải pháp lưu trữ thiết bị mở rộng và Phụ kiện xe điện tại CES 2024

Giải pháp lưu trữ thiết bị mở rộng và Phụ kiện xe điện tại CES 2024

GIỚI THIỆU SỰ KIỆN

- Tại LAS VEGAS, ngày 8 tháng 1 năm 2024 : Ugreen -  một thương hiệu hàng đầu về phụ kiện điện tử. Họ sẽ ra mắt phiên bản thiết bị NAS cùng với các phụ kiện xe hơi để bổ sung cho trạm điện di động của mình, có tiêu đề phù hợp là dòng PowerRoam, tại CES 2024 - diễn ra từ ngày 9 đến ngày 12 tháng 1 năm 2024 tại Las Vegas.

*** Đi đầu trong dòng sản phẩm NAS của Ugreen là sản phẩm chủ lực: NASync DX480T Plus. DX480T Plus là sản phẩm nhỏ nhất trong dòng NAS với kích thước 7,0 x 5,6 x 2,0 inch và được phát triển tập trung vào hiệu suất cao và tính di động. Dung lượng lưu trữ SSD cho phép dung lượng lưu trữ hoàn toàn flash, nhanh lên tới 16TB. Ổ RAM có thể mở rộng cung cấp bộ nhớ lên tới 32GB để xử lý tốc độ cao và cung cấp năng lượng cho Ugreen OS Pro (UGOS Pro) tự chế là bộ xử lý Core i5 10 Core thế hệ thứ 12 của Intel. Tăng cường tốc độ truyền dữ liệu và phương tiện là hai cổng USB-C Thunderbolt 4 cung cấp tốc độ truyền lên tới 40Gb/s, khiến nó trở thành một trong những thiết bị NAS nhỏ nhất, nhanh nhất hiện nay.

** Với sự gia tăng của Xe điện, mong muốn có các phụ kiện EV để tạo điều kiện cho trải nghiệm chăm sóc và làm sạch ô tô dễ dàng hơn đang nhanh chóng trở thành một điều cần thiết tương đương. Tại CES 2024, Ugreen sẽ trưng bày dòng phụ kiện EV dành cho những người đam mê xe điện. Có rất nhiều phụ kiện để lựa chọn hình thức bao gồm:
----- Hai máy bơm lốp Ugreen di động. Máy bơm hơi nhỏ hơn được cung cấp năng lượng bởi hai pin lithium-ion có tổng dung lượng 2500mAh và phiên bản lớn hơn là phích cắm 12 volt qua cổng thuốc lá trên ô tô. Cả hai đều cung cấp màn hình trực quan truyền tải thông tin quan trọng về đơn vị áp suất lốp, với phiên bản lớn hơn cung cấp thêm các nút điều chỉnh cho các giá trị áp suất tùy chỉnh, đèn LED giúp chiếu sáng lốp và hỗ trợ áp suất tối đa 150 psi.
----- Bộ biến tần nguồn ô tô 300 watt Ugreen chuyển đổi ổ cắm thuốc lá trên ô tô của bạn thành bộ chuyển đổi cắm hỗ trợ cấp nguồn cho hai ổ cắm AC, một cổng USB-C và một cổng USB-A cùng một lúc. Màn hình LED cung cấp thông tin theo thời gian thực như điện áp và nguồn điện đầu ra, đồng thời bộ chuyển đổi được bao phủ bởi vật liệu chống cháy và được trang bị nhiều biện pháp bảo vệ khác nhau như quá dòng, quá điện áp, quá nhiệt, v.v.

Ngoài ra, Ugreen sẽ giới thiệu bộ khởi động nhảy 10000mAh có khả năng khởi động động cơ 4 lít hoặc xe diesel 2,5 L, máy hút bụi cầm tay, Bộ sạc EV di động và nhiều phụ kiện khác dành cho người lái xe năng động.

 

 

 

QUÝ KHÁCH LH: 0906375709 - 028.62588549

CÔNG TY TNHH TM CÔNG NGHỆ KTC

Webphanphoiugreen.com / hd4k.vn

Add: 177 Nguyễn Thượng Hiền, P. 6, Q. Bình Thạnh

E-mail: hd4ksale@gmail.com

FBhttps://www.facebook.com/hd4k.vn

Tags : Ugreen


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng