TẶNG QUÀ TRI ÂN KHÁCH HÀNG - NHÂN DỊP CUỐI NĂM CHÀO XUÂN KỶ HỢI 2019

Chào đón xuân Kỷ Hợi 2019, Công ty TNHH TM Công Nghệ KTC xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng lời chúc năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc. Xuân về mang lại sự thịnh vượng, an bình cho đất nước, sum họp gia đình.

XUÂN KỶ HỢI 2019

 

Nhân dịp cuối năm, Công ty TNHH Thương Công Nghệ KTC đã và đang triển khai hàng loạt các chương trình Chăm sóc khách hàng đặc biệt và hấp dẫn nhằm bày tỏ sự quan tâm và tri ân đến các khách hàng. Đây là một lời cảm ơn gửi tới Quý khách hàng thân thiết đã và đang đồng hành cùng sự phát triển của công ty trong suốt thời gian qua.

 

* Theo đó, nhân dịp cuối năm, Công ty trân trọng gửi tới Quý khách hàng các chương trình “Tặng quà cuối năm” (giảm 5-10% khi khách mua hàng tại Cty) dành cho khách hàng thân thiết thay cho lời cảm ơn đến tất cả các khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng công ty trong suốt thời gian qua.

* Với các phần quà được trang trí và chuẩn bị sẵn sàng. Kèm theo đó là chương trình tặng quà tặng đặc biệt chào đón xuân Kỷ Hợi 2019. Thông qua dịp tri ân đặc biệt này, Công Nghệ KTC cùng mong muốn được tới gần hơn với Khách hàng, đem lại dịch vụ tốt nhất cho những người bạn đã và đang đồng hành cùng Công Nghệ KTC

 

* Sự hài lòng của khách hàng là tiêu chí quyết định sự phát triển của Công ty TNHH TM Công Nghệ KTC.

* Cám ơn Quý khách hàng đã đồng hành cùng công ty trong suốt thời gian qua, Chúng tôi tin tưởng mối quan hệ giữa Quý khách hàng và công ty sẽ ngày càng bền chặt và sâu sắc hơn.

* Một lần nữa, trong không khí hân hoan chào đón Tết cổ truyền của dân tộc, Công ty xin được gửi tới Quý khách hàng lời tri ân, kính chúc Quý khách hàng cùng gia đình dồi dào sức khoẻ, một năm mới An Khang và Thịnh Vượng!

 

 

 

QUÝ KHÁCH LH: 0906375709 - 028.62588549

CÔNG TY TNHH TM CÔNG NGHỆ KTC

Webphanphoiugreen.com / hd4k.vn

Add: 177 Nguyễn Thượng Hiền, P. 6, Q. Bình Thạnh

E-mail: hd4ksale@gmail.com

FBhttps://www.facebook.com/hd4k.vn

Tags : Ugreen


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng